Lời Khuyên Cho Một Cuộc Phỏng Vấn Công Việc Giảng Dạy Thành Công

Lời Khuyên Cho Một Cuộc Phỏng Vấn Công Việc Giảng Dạy Thành Công Tại Các Trung Tâm Giáo Dục Bình Định

Tôi đã là một giáo viên trung học trong nhiều năm nay, và trong thời gian đó, tôi đã tham gia tìm việc làm một số trung tâm giảng dạy đang tuyển dụng, nhìn vào một loạt các ứng cử viên cho một loạt các vị trí giáo viên.

Tôi đã nhìn thấy các ứng viên không có cách nào, có thể và tuyệt đối.  Họ hầu như không có bí quyết phỏng vấn cho bất kỳ công việc nào, không bao giờ bận tâm đến việc giảng dạy. Đừng bao giờ chờ đợi một trung tâm môi giới việc làm Bình Định nào trao cơ hội để được giảng dạy ở các trường học và trung tâm giáo dục tư nhân mà hãy tự thân vận động. Bạn là một giáo viên, nếu không có tự tin và bản lĩnh thì làm sao có thể giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho người khác.

Điều đó nói lên rằng, bạn nên tự hỏi mình nếu bản thân thực sự không phù hợp với khuôn khổ đó. Bạn không nên đi vào giảng dạy chỉ vì bạn cần tìm việc làm. Bạn không nhất thiết phải trở thành những gì mà người phỏng vấn của bạn muốn, bởi vì không có cách nào để duy trì sự giả vờ đó một khi năm học bắt đầu. Bạn không có chiếc tủ để ẩn núp, và không có cách nào để “giấu” học sinh của mình khi bạn đang ở trong một tâm trạng xấu. Là một giáo viên là một cách nhanh chóng để tìm ra những gì bạn đang thực sự làm; bạn nên biết chính mình trước khi đi phỏng vấn tìm việc làm bên ngành giảng dạy.

Những lời khuyên hàng đầu khi bạn bắt đầu tìm một vị trí của công việc dạy học tại thị trường việc làm Bình Định bao gồm:

Tự làm rõ ý định tìm việc làm của mình: Điều này đúng cho mọi cuộc phỏng vấn, tất nhiên. Bạn sẽ không tin một số ứng cử viên cẩu thả xuất hiện trong các cuộc phỏng vấn tại vị trí của một giáo viên đâu! Trang phục nhã nhặn, lịch sự, phần nhìn phải dễ chịu, sử dụng nước hoa một cách tiết kiệm. Người khác có thể đoán ra tính cách và lối sống của bạn thông qua trang phục mà bạn mặc. Và đừng quên rằng giáo viên không phải là một công việc tùy tiện, sao cũng được.

Thực hiện cuộc nghiên cứu về các trung tâm hoặc trường học đang tuyển dụng vị trí giáo viên trên các trang tìm việc làm Bình Định miễn phí. Biết điều gì đó về khu vực mà bạn đang nộp đơn xin việc, nhưng đừng lạm dụng điều này. Chúng tôi chưa bao giờ đánh giá cao một ứng viên nói tất cả về trường học hoặc trung tâm đào tạo hiện có tại Bình Định. Nó nghe có vẻ kiêu ngạo, và một lần nữa, điều này không được chờ đợi ở một giáo viên mới. Chỉ cần biết về những điều nên biết thôi, là một người tìm việc làm bạn nên hiểu về khoảng này.

Hãy chuẩn bị để thực hiện một bài đánh giá năng lực giảng dạy. Đó là thực tế của giáo dục ngày nay. Biết những bài kiểm tra đang được đưa ra ở cấp độ và chủ đề bạn đang áp dụng. Biết tên, ghi điểm, và kết quả mong đợi của các bài kiểm tra này. Tìm hiểu về các chiến lược để tăng khả năng học hỏi của học sinh. Nếu bạn thấy khó chịu, bạn không đơn độc đâu, nhưng bạn cần được chuẩn bị, bởi vì bạn sẽ được hỏi về nó