4 Lời Khuyên Về Cách Bạn Có Thể Tìm Việc Làm Ở Bình Định

Trở về năm 2013, những con số từ bản thống kê của Bộ Lao Động cho thấy thị trường việc làm Bình Định không có nhiều khởi sắc. Thế nhưng những năm gần đây đã có sự thay đổi đáng kể trên cán cân lao động và việc làm Bình Định.

Trường Đại Học Quy Nhơn mỗi năm đều đào tạo ra hàng ngàn cử nhân có học vấn và khả năng làm việc tốt. Chẳng những thế thành phố Quy Nhơn còn ngày càng thu hút thêm nhiều bạn trẻ đến tìm việc làm tại nơi đây. Một trong, những ngành nghề được quan tâm nhất trên thị trường việc làm Bình Định là giáo viên. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để bắt đầu tìm việc làm ở vị trí giáo viên cho các trường học và trung tâm giáo dục tại Bình Định.

Tham gia vào các khóa học và chương trình đào tạo để lấy chứng chỉ giảng dạy

Tôi biết rằng hiện nay sự cạnh tranh ngành giảng dạy ở Bình Định khá khó khăn so với năm 2013 khi chúng tôi thực hiện khảo sát! Vì đây là một ngành mà bạn có thể làm việc lâu dài với hệ số lương tăng theo lũy tiến hằng năm nên thu hút rất nhiều bạn trẻ. Nhưng nghe này, nếu bạn quyết định theo ngành giảng dạy, bạn cần đầu tư thời gian và tiền bạc vào chứng chỉ TEFL hoặc theo học một khóa học về giảng dạy bài bản ở các trường cao đẳng và đại học khác.

Tham gia vào các trang mạng xã hội Facebook khác nhau

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của truyền thông xã hội – đơn giản bằng cách tham gia một nhóm Facebook, khả năng tiếp cận trong công việc giảng dạy ước mơ của bạn ở Bình Định là rất cao. Thật điên rồ, nó có thể kết nối bạn với hầu hết mọi người trên mảnh đất này và ai biết được? Một trong số họ có thể là nhà tuyển dụng tiềm năng của bạn! Một ưu điểm khác khi tham gia một nhóm Facebook là bạn cũng có thể nhận được lời khuyên từ những người đã và đang làm tại vị trí này.

Thông qua những thông tin truyền miệng

Không phải tất cả các thông tin việc làm được truyền miệng với nhau là xấu – bạn có thể nghe mọi người nói rằng người anh em họ hàng xóm của bạn hàng xóm dạy tiếng Anh ở một trường dân lập gần nơi bạn sống. Đừng ngại – hãy hỏi tên của họ hoặc tài khoản Facebook, giới thiệu bản thân và đặt câu hỏi. Bạn tò mò. Họ có thể cung cấp cho bạn lời khuyên và thậm chí họ có thể giới thiệu bạn đến nhà tuyển dụng của họ.

Tìm danh sách các trường học công lập, dân lập, các trung tâm giảng dạy và đào tạo tư nhân trên các ứng dụng tìm việc làm Bình Định

Có ít nhất 200 trường tiếng trường học và một số lượng lớn các trường mẫu giáo chỉ yêu cầu giáo viên tiếng Anh, Toán Học, Ngữ Văn,… có trình độ tại Bình Định. Hãy gửi CV của bạn và thiết lập một cuộc phỏng vấn. Một khi bạn đảm bảo một công việc giảng dạy, xây dựng kết nối với đồng nghiệp của bạn và họ chắc chắn có thể giúp bạn tìm nhà tuyển dụng bán thời gian hoặc trường khác nếu bạn muốn di chuyển đến nơi thuận tiện hơn.

Khánh Hòa Mở Trường Đại Học Đào Tạo Nguồn Nhân Lực Cho Ngành Du Lịch