20 Doanh Nghiệp Khánh Hòa Xuất Sắc Trong Đảm Bảo Các Lợi Ích Cho Nhân Viên

Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức lễ vinh danh 20 doanh nghiệp xuất sắc trong đảm bảo lợi ích cho nhân viên tại tỉnh, các doanh nghiệp đã được công nhận điều kiện làm việc tốt để nhân viên tự phát triển bản thân và trở nên chuyên nghiệp. Các doanh nghiệp này là một trong những nơi mà người tìm việc nên chọn lựa để làm việc khi tìm việc làm trên thị trường việc làm Khánh Hòa.

Công ty Cổ phần Thủy sản Nha Trang 584 đã tập trung vào việc đảm bảo quyền lợi hợp pháp của người lao động. Các chính sách và quy chế lao động đã được thực hiện với nhiều đầu tư cho đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 40% nhân viên của công ty có bằng cử nhân hoặc bằng thạc sĩ. Thu nhập bình quân trên 9 triệu đồng/người/tháng. Một công nhân nói: “Tôi cảm thấy hài lòng với nơi làm việc hiện tại của tôi ở đây, những lợi ích của tôi bao gồm hiểm nhân thọ được đảm bảo”. Ngoài ra, công ty còn có quỹ hưu trí trị giá 3 tỷ đồng. Khi nghỉ hưu, người lao động được tặng sổ tiết kiệm bên cạnh sổ hưu trí.

Công ty Lâm sản và Thủy sản Khánh Hòa cũng đã được công nhận về các chính sách mang lại lợi ích cho người lao động về bảo hiểm xã hội, an toàn lao động … Công nhân được trợ cấp ăn trưa 20.000 đồng/người/ngày. Mỗi công nhân có thể nhận được một mức lương hàng tháng trị giá hơn 6 triệu đồng và tiền thưởng hàng năm trị giá khoảng 14 triệu đồng/người. Phế liệu được thu gom và bán hết để gây quỹ cho công nhân. Lợi ích của nhân viên bao gồm bảo hiểm nhân thọ hàng năm, trợ cấp nghỉ mát 50%, hỗ trợ 30% cho các hoạt động của Công đoàn…

Nhà máy chế biến nguyên liệu Yến sào Khánh Hòa có hơn 400 nhân viên. Nhà máy đã đảm bảo tất cả các chính sách và quy định lao động được tuân thủ để cải thiện mức sống của người lao động để họ cảm thấy an toàn trong công việc và do đó đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển kinh doanh. Bên cạnh đó, điều kiện làm việc thuận lợi và lợi ích của nhân viên đã được đảm bảo với việc xây dựng phòng ăn, nhà chung cư và nhà để xe cùng với việc cung cấp dịch vụ vận chuyển, nghỉ ốm và nghỉ mát trong và ngoài nước.

Công ty Chế biến Điều Sao Việt, huyện Vạn Ninh đã tạo cơ hội tìm việc làm cho 500 người với thu nhập hàng tháng trên 4 triệu đồng. Công ty có một hội thảo rộng rãi và một phòng y tế nơi nhân viên có thể nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi hoặc tìm kiếm sự chăm sóc sức khỏe. Lực lượng lao động đóng một vai trò quan trọng vào sự thành công trong kinh doanh. Công ty cam kết tạo ra một môi trường làm việc an toàn và cải thiện mức sống của nhân viên cho sự phát triển bền vững của công ty.

20 doanh nghiệp hàng đầu đã được các cơ quan, ban ngành, người lao động địa phương đánh giá cao về việc thực hiện các chính sách lao động quy định trong Bộ luật lao động và Luật Công đoàn. Các doanh nghiệp đã nỗ lực rất lớn trong việc cải thiện môi trường làm việc, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi nhuận kinh doanh, lợi ích của nhân viên và lợi ích xã hội cho tăng trưởng bền vững trong quá trình phát triển và hội nhập. Các doanh nghiệp đã thực hiện tốt các quy định lao động theo tiêu chuẩn lao động quốc tế, góp phần nâng cao uy tín và hình ảnh doanh nghiệp trên thị trường việc làm Khánh Hòa nói riêng và thu hút sự quan tâm của người tìm việc làm trên cả nước.

Ngoài ra, các doanh nghiệp đã coi nhân viên là tài sản có giá trị nhất với niềm tin rằng họ đóng một vai trò quan trọng trong sự thành bền vững của doanh nghiệp. Rõ ràng, cung cấp cho nhân viên một trải nghiệm nơi làm việc năng động và những lợi ích tối ưu của nhân viên sẽ giúp nhân viên khỏe mạnh và làm việc có năng suất hơn. Cải thiện mức sống của người lao động là mục đích chính của Công đoàn. Tuy nhiên, mục đích không thể hoàn toàn đạt được nếu không có sự nỗ lực và hỗ trợ của người sử dụng lao động. Sự kiện này nhằm mục đích truyền cảm hứng cho các nhà tuyển dụng nỗ lực hơn nữa để đảm bảo và duy trì sự xuất sắc trong quản lý nguồn nhân lực nhằm bảo vệ tốt hơn các quyền và lợi ích hợp pháp của nhân viên.

20 công ty hàng đầu được vinh danh vì sự xuất sắc trong đảm bảo lợi ích nhân viên mà người tìm việc có thể tìm hiểu và nên ứng tuyển trên thị trường việc làm Khánh Hòa bao gồm: Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa, Công ty In và Thương mại Khánh Hòa, Công ty Xổ số Khánh Hòa, Công ty Dược Khánh Hòa, Công ty Điện lực Khánh Hòa, Công ty Thủy sản Nha Trang F17, Công ty Thủy sản Nha Trang 584, Công ty Lâm sản Khánh Hòa, Nhà máy chế biến nguyên liệu Yến sào Khánh Hòa, Công ty Đông Á, Công ty Vật liệu Phú Khánh, Công ty Bao bì 3-2, Công ty Sao Mai thế kỷ 21, Công ty Ponagar, Công ty Cổ phần đô thị Cam Ranh, Công ty Dịch vụ vận tải Cam Ranh, Công ty đường Biên Hòa – Ninh Hòa, Công ty Chế biến điều Sao Việt, Công ty Môi trường đô thị xanh Cam Lâm và Công ty Gallant Ocean Việt Nam.

Khánh Hòa Mở Trường Đại Học Đào Tạo Nguồn Nhân Lực Cho Ngành Du Lịch